เหตุผลในการปฏิบัติ

  • เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์จากการนำแผนไปปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม
  • เพื่อวัดผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินงานตามแผน
  • เพื่อรวบรวมผลการดำเนินงานและนำไปทบทวนปรับปรุงแผนในระยะต่อไป

เทคนิคในการปฏิบัติ

  • มีการประชาสัมพันธ์สื่อสาร ถ่ายทอดให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย
  • ใช้เครื่องมือการติดตามประเมินผลที่เหมาะสม เช่น CIPP Model, PDCA

อุปกรณ์ เครื่องมือ องค์ความรู้

  • ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย เช่น จดหมาย/Website/ การจัดประชุมสัมมนา/ E-mail ฯลฯ
  • ประเมินผล
  • แบบสอบถาม
  • CIPP Model, PDCA, SPSS

วิธีการติดตามผลภายหลัง

  • รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผน